08/03/2024 07:21:44

Nam, nữ sinh năm Quý Hợi 1983 mệnh gì, cung mệnh như thế nào, hợp với tuổi nào, tính cách ra sao là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây cung cấp lời giải đáp chi tiết cho vấn đề này, mời Quý khách hàng cùng DG HOME tham khảo.

Sinh năm 1983 mệnh gì?

Gia chủ sinh năm 1983 mệnh gì?

Gia chủ sinh năm 1983 mệnh gì?

Người sinh năm 1983 mang bản mệnh Thủy, cụ thể là nạp âm Đại Hải Thủy. Đại Hải Thủy tức Nước Biển Lớn ý chỉ nguồn nước biển đầy mạnh mẽ, mênh mông vô tận nơi đại dương bao la, có giá trị kinh tế cao đối với con người. Vì vậy nên tính cách Quý Hợi 1983 ưa thích làm việc lớn, theo đuổi ước mơ của bản thân, quyết tâm và ý chí cao, rất dễ thành công trong kinh doanh. Theo Ngũ Hành Âm Dương, mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim và tương khắc với mệnh Thổ, được lý giải như sau:

  • Kim sinh Thủy: Kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao sẽ hóa lỏng.
  • Thổ khắc Thủy: Đất hút nước, cản trở dòng chảy của nước.

Xem thêm: Nhâm Tuất 1982 mệnh gì? Màu sắc kỵ cho Nhâm Tuất tránh vận xui

Sinh năm 1983 là tuổi gì?

Xét theo Thiên can và Địa chi, chúng ta có thể xác định rằng Quý Hợi là mệnh của năm sinh 1983. Với Quý thuộc hành Thủy và Hợi thuộc hành Thủy, tạo ra một sự tương sinh tương ứng mật thiết. Chính vì vậy, người sinh năm Quý Hợi 1983 được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong mọi lĩnh vực nếu họ quyết tâm cố gắng thực hiện.

Gia chủ sinh năm 1983 cung gì?

Thông qua phương pháp nạp âm, lý giải cho câu hỏi về tính cách của những người sinh năm 1983 với mệnh Đại Hải Thủy đã rõ ràng. Tuy nhiên, khi xét đến giới tính và bát quái, ta phải phân chia ra thành hai nhóm nam và nữ để có thể hiểu rõ hơn về tính cách của họ. Theo quy tắc bát quái, cung mệnh của nữ và nam sinh năm 1983 mang thông điệp ý nghĩa khác nhau: Nữ Quý Hợi 1983 thuộc cung Đoài, còn nam là cung Cấn.

  • Nữ cung mệnh Đoài: Đoài thuộc Kim và tượng trưng cho tinh tú, huyết nguyệt, trăng non, ao đầm… Vì vậy, nữ 1983 thích sự yên tĩnh, lãng mạn và đào hoa. Đôi khi, họ dễ bị xao lãng khỏi công việc.
  • Nam cung mệnh Cấn: Cấn thuộc hành Thổ và nghĩa là Núi. Nam Quý Hợi 1983 yêu thích sự tỉ mỉ và có chí lớn. Họ thường bất chấp những thị phi xung quanh và luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu ban đầu.

Gia chủ 1983 hợp màu gì?

Màu sắc chủ đạo tương sinh với tuổi 1983

Màu sắc chủ đạo tương sinh với tuổi 1983

Người mệnh Thủy hợp màu gì? Theo phong thủy, những người thuộc mệnh Thủy nên lựa chọn các màu sắc tương sinh như: xanh dương, xanh nước biển hoặc đen. Ngoài ra, theo quy luật ngũ hành, Kim sinh Thủy, nên những người thuộc cung mệnh Thủy có thể chọn các màu thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi.

Xem thêm: Màu hợp với mệnh thủy, màu kỵ trong phong thủy – DG HOME

Tính cách Nữ tuổi Quý Hợi 1983 mệnh gì

Nữ Quý hợi 1983 mệnh gì có tính cách thân thiện, chân thật, thông minh, hoài cảm. Họ người năng động, thích làm việc chăm chỉ, tận tâm. Tuy nhiên, họ khá bảo thủ, thích ở trong vòng an toàn của bản thân. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khăn trong việc thích nghi với thay đổi môi trường mới, thường thấy lo lắng về tương lai sau này.

Tính cách Nam tuổi Quý Hợi 1983 mệnh gì

Nam sinh năm 1983 mệnh gì mệnh gì cũng góp phần tạo nên tính cách người đó. Họ có tính cách mạnh mẽ, thông minh, đầy sức mạnh và giống như hình ảnh sóng biển. Họ được nhiều người yêu quý vì tính cách rộng rãi, thân thiện, không sợ khó khăn thất bại. Song, tâm lý họ rất khó đoán bởi họ khó lòng bộc lộ ra cảm xúc thật cá nhân.

Con số may mắn, tài lộc của người sinh năm 1983

Những con số may mắn phù hợp với tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 mệnh gì là 0, 1, 2, 4, 6, và 7. Đối với cả nam và nữ, những con số này đều mang lại may mắn mang đến cơ hội phát triển trong tình yêu, sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Hướng xây nhà nào phù hợp với tuổi 1983?

Một số hướng xây nhà phù hợp với nam nữ sinh năm 1983 mệnh gì như sau:

  • Đối với nam giới: hướng Tây (Phúc Đức), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Bắc (Thiên Y) và Tây Nam (Sinh Khí) là những hướng phù hợp.
  • Đối với nữ giới: hướng Tây (Phục Vị), Đông Bắc (Phúc Đức), Tây Nam (Thiên Y) và Tây Bắc (Sinh Khí) sẽ mang lại hiệu quả tốt.

DG HOME – đối tác tin cậy cho sửa chữa cải tạo, và thiết kế nhà hiện đại với tâm huyết và chuyên nghiệp. Chúng tôi kết hợp kiến thức vững về phong thủy và kiến trúc để mang đến không gian sống tiện nghi, đồng thời tối ưu hóa nguồn năng lượng tích cực. Liên hệ hotline 086.818.1068 để biến ước mơ nhà mới của bạn thành hiện thực với DG HOME.

Xem thêm: Sửa nhà Hà Nội

Xuân Đức Architect – 1 kỹ sư xây dựng với đam mê thiết kế kiến trúc ngôi nhà, đã triển khai nhiều dự án Sửa nhà trọn gói, xây nhà trọn gói, hoàn thiện biệt thự cho DG Home