14/03/2024 01:53:43

Bạn có biết người sinh năm 1996 mệnh gì? Đằng sau những con số là vô vàn sự thật về vận mệnh trong cuộc sống chúng ta. Những thông tin về cung mệnh hay tuổi tác sẽ tiết lộ cho bạn về tính cách riêng biệt và những vật phẩm may mắn để tiếp thêm may mắn.

Khái quát chung về tuổi Bính Tý 1996

Những người sinh năm 1996 mệnh gì thuộc tuổi Bính Tý, mệnh Giản Hạ Thủy (nước dưới khe). Bản chất của nước dưới khe có lúc kinh hoàng, có lúc êm ả dịu dàng, dù không đủ lớn để tạo thành biển lớn nhưng sức mạnh của nó cũng không hề nhỏ. Vì thế, người tuổi Bính Tý có tính cách rất khó đoán, không biết khi nào sẽ mạnh, không biết khi nào sẽ yếu.

Những người tuổi Giản Hạ Thủy thiên về xu thế nội tâm, họ rất kín kẽ và bí hiểm. Họ là những người có năng lực trấn áp hành vi và xúc cảm rất tốt. Bên cạnh đó, họ còn là những người mưu trí, phát minh sáng tạo, sống rất nhân hậu và hiền lành. Điều này làm tăng cường sự thành công xuất sắc của họ.

Tuy nhiên, người tuổi Giản Hạ Thủy cũng có nhược điểm cần phải thay đổi. Họ là những người đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo nhưng lại không kiên cường với bất kỳ ý tưởng nào. Họ thường đứng núi này trông núi nọ, lập trường thiếu vững vàng. Điều này là một trong những khuyết điểm chính mà những người tuổi Giản Hạ Thủy cần phải khắc phục nếu không muốn gặp phải thất bại.

Sinh năm 1996 tuổi gì?

Sinh năm 1996 mệnh gì là tuổi con Chuột, gồm những người có năm sinh dương lịch từ 19/02/1996 đến 06/02/1997, năm sinh âm lịch là Bính Tý. Người tuổi Bính Tý có thiên can Bính thuộc hành Hỏa, địa chi Tý thuộc hành Thủy. Theo ngũ hành sinh khắc, Hỏa khắc Thủy, vì vậy vận số cuộc đời của người tuổi Bính Tý có phần thách thức, đòi hỏi họ phải nỗ lực để đạt được thành công.

Thiên can Bính tương hợp với can Tân, tương hình với can Canh, Nhâm. Địa chi Tý tam hợp Thân – Tý – Thìn, thuộc bộ tứ hành xung Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Xem thêm: Màu hợp với mệnh hỏa sinh lộc, may mắn 2024 – DG HOME

Sinh năm 1996 cung mệnh gì?

1996 mệnh gì? Khái quát chung về tuổi Bính Tý

1996 mệnh gì? Khái quát chung về tuổi Bính Tý

Dựa vào ngũ hành, người tuổi Bính Tý 1996 mệnh gì có thể dễ dàng xác định mệnh của bản thân. Tuy nhiên, để biết năm 1996 thuộc cung nào, người ta cần dựa vào bát quái và cả giới tính.

  • Nam mạng: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Người cung Tốn thường có tấm lòng bao dung, thích giao tiếp và ham học hỏi. Tuy nhiên, tính khí của nam 1996 đôi khi thất thường.
  • Nữ mạng: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Người cung Khôn thường có tính khiêm tốn, hay nhường nhịn. Hơn nữa, người cung này khi đứng trước một sự kiện lớn thường suy nghĩ cẩn thận, kỹ lưỡng rồi mới đưa ra quyết định.

Việc nắm rõ cung mệnh có thể giúp gia chủ tuổi 1996 mệnh gì lựa chọn hướng nhà, hướng phòng phù hợp. Đồng thời cung mệnh cũng là để xem tuổi vợ chồng có hòa hợp không, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn trong hôn nhân.

Xem thêm: 1995 mệnh gì? Tổng hợp đầy đủ về tuổi Ất Hợi 1995

Tuổi Bính Tý 1996 hợp với tuổi nào?

  • Nam sinh năm 1996 mệnh gì theo can chi là Bính Tý. Trong công việc và hôn nhân, nam Bính Tý này hợp tuổi với Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Ất Dậu.
  • Nữ sinh năm 1996 theo can chi cũng là Bính Tý. Trong công việc, nữ Bính Tý này phù hợp làm việc cùng với Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Trong hôn nhân, nữ Bính Tý hợp tuổi với Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Quý Dậu, Ất Dậu và Ất Hợi.

Bính Tý sinh năm 1996 cần tránh kỵ tuổi là Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi và Quý Mùi.

  • Đối với nam, nên tránh làm việc và kết hôn với những người sinh vào các năm tuổi này.
  • Đối với nữ, cần hạn chế làm việc và kết hôn với những người sinh vào Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mão, Tân Mùi và Quý Mùi.

Con số may mắn của Bính Tý sinh năm 1996

Thuộc mệnh Thủy, Bính Tý tương hợp với các con số 0,1 (hành Thủy). Tương sinh với số: 6, 7, 2, 4. Nam tuổi này nên thường xuyên sử dụng những con số hợp tuổi như số 0, 1, 6, 7, 2, 4. Những con số này sẽ đem lại nhiều may mắn giúp tuổi Bính Tý thêm phần tự tin, phát triển công danh sự nghiệp.

Nữ tuổi này nên thường xuyên sử dụng những con số hợp tuổi như số 2, 4, 6, 7. Những con số này sẽ tạo thiện cảm, giúp thuận lợi trong giao tiếp, gây ấn tượng với đối phương.

Sinh năm 1996 hợp hướng nào?

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996

Hướng nhà hợp tuổi Bính Tý 1996

Nam mạng

  • Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Hướng hợp tuổi trong Bát Trạch Phong Thủy rất quan trọng, được ứng dụng nhiều khi xem hướng nhà. Bởi hướng nhà là nơi nguồn sinh khí lưu thông, ảnh hưởng tới tài vận, sức khỏe, cuộc sống của những người trong ngôi nhà đó. Bởi vậy từ xưa tới nay, trước khi làm nhà, người Việt ta đặc biệt coi trọng hướng hợp tuổi. Hướng tốt là hướng được sao tốt ngự trị (Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị), mang tới may mắn, những điều tốt đẹp cho gia đình. Ngược lại, các hướng xấu lại dễ gây nên phiền toái, ảnh hưởng tới tâm trạng, tinh thần của các thành viên.

DG HOME chuyên sửa chữa cải tạo, và thiết kế nội thất, mang đến không gian nhà ở hiện đại và tiện nghi, tuân theo nguyên tắc phong thủy. Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ chất lượng và thiết kế độc đáo, phản ánh phong cách cá nhân. Liên hệ: 086.818.1068 để có sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: Sửa nhà trọn gói Hà Nội

Xuân Đức Architect – 1 kỹ sư xây dựng với đam mê thiết kế kiến trúc ngôi nhà, đã triển khai nhiều dự án Sửa nhà trọn gói, xây nhà trọn gói, hoàn thiện biệt thự cho DG Home